Công ty VietGlobal đã xây dựng thành công giải pháp quản lý điều hành phương tiện vận tải ứng dụng GPS. Hệ thống cho phép quản lý đội xe vận tải một cách tổng thể, đem lại hiệu quả thiết thực cho các công ty vận tải.

Sản phẩm định vị dành cho phương tiện vận tải của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Eposi với hộp đen đa năng - thiet bi dinh vi oto và bộ phần mềm tích hợp bản đồ cài sẵn trên máy tính, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải và xe tư nhân có thể theo dõi sát sao chiếc xe của mình lẫn quá trình lái xe của người lái và sử dụng các tính năng, tiện ích của sản phẩm một cách chi tiết và hiệu quả nhất.

Sản phẩm có tính năng nổi bật như: Quản lý, giám sát vị trí, định vị vị trí, định vị tốc độ, trạng thái xe mọi lúc mọi nơi qua mạng internet. Tần suất gửi tin tùy chọn: 5 giây, 10 giây, 15 giây, 30 giây, 60 giây; xem lại lộ trình và trạng thái xe trong quá khứ (Thời gian 12 tháng).

Đồng thời, sản phẩm cũng có đầy đủ tính năng theo quy định bắt buộc tại Thông tư số: 08/2011/TT-BGTVT ban hành kèm theo QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ THIẾT BỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH XE Ô TÔ: QCVN 31 : 2011/BGTVT ngày 08 tháng 03 năm 2011 của Bộ Giao thông Vận tải: Báo cáo Thông tin về xe và lái xe; báo cáo Hành trình của xe; báo cáo Tốc độ vận hành của xe; Báo cáo Số lần và thời gian dừng, đỗ xe; Báo cáo Số lần và thời gian đóng, mở cửa xe; Báo cáo Thời gian làm việc của lái xe; Báo cáo Thời gian làm việc của lái xe…


0 nhận xét:

Chúng tôi trên Facebook


Popular Posts

Blogger news

Blogroll