Xe ôtô không chỉ là phương tiện chuyển di, mà còn là tác phẩm nghệ thuật di động làm nên tăm tiếng của các nhà thiết kế danh tiếng, đồng thời cũng là món đồ mô tả thứ hạng.


Mỗi người có một quan niệm về cái đẹp khác nhau, có người thích những chiếc xe có vẻ ngoài bóng bẩy, đường cong ấn tượng nhưng có người lại thích vẻ mạnh mẽ, hầm hố. Để đáp ứng thị hiếu của khách hàng các nhà thiết kế và sinh sản xe đã cho ra đời hàng trăm mẫu xe khác nhau và Pagani Huayra là 1 mẫu xe đắt tiền được xem là đẹp nhất hiện thời, theo bình chọn của Business Insider:

Xe hơi Pagani Huayra
Chiếc xe Huayra này là một trong những mẫu xe mới nhất của nhà thiết kế Horacio Pagani. Trong thiết kế của mình Horacio Pagani cũng cầu toàn như Steve Jobs. Do đó, mọi chi tiết của chiếc xe đều được ông đẽo gọt kỹ lưỡng, từ vẻ ngoài cho đến động cơ hay tiếng "ding" mỗi khi gạt cần.


Kết quả là một chiếc hypercar mang vẻ ngoài của một tên lửa đối hạm và nội thất steampunk - hoàn toàn nguyên bản. Sự kết hợp hoàn hảo của màu đen kì bí và màu đỏ quyến rũ.


thông báo thêm




dinh vi oto gia re PT08
1. Giám sát từ xa lộ trình của xe theo thời gian thực với các thông số vị trí xe chính xác đến từng con đường, vận tốc, hướng di chuyển, dạng dừng/chuyển di.
2. Cho phép xem lại lộ trình và mô phỏng lại lộ trình theo tốc độ tùy chọn.
3. trạng thái xe hiển thị trực tiếp trên bản đồ số chi tiết của Việt Nam ở trung tâm điều hành
4. Xuất các thưa dừng/đỗ, tổng số km xe chạy, tiện lợi cho việc quản lý dụng cụ.
5. Lưu giữ lộ trình từng xe trong thời kì 3 tháng hoặc 6 tháng
6. Các tính năng tùy chọn khác bao gồm: cánh báo đóng mở cửa xe, thiết bị bị cắt nguồn, cảnh báo vượt tốc độ, cảnh báo xe ra khỏi khu vực cho phép…
Và nhiều tính năng theo yêu cầu quản lý của khách hàng


VietGlobal là thương hiệu lâu năm tại thị trường việt nam về cung cấp định vị ô tô xe máy, khách hàng có nhu cầu gắn thiết bị định vị giám sát hành trình xe can dự với chúng tôi tại địa chỉ website:


http://thietbidinhvixe.net

0 nhận xét:

Chúng tôi trên Facebook


Popular Posts

Blogger news

Blogroll